Nhận định kết quả Costa Rica vs Mỹ, 8h05 ngày 31/3
| 236 views

Nhận định kết quả bóng đá Costa Rica vs Mỹ, 8h05 ngày 31/3 thuộc VL WC 2022. Mỹ đang không có phong độ tốt trên sân khách thời gian gần đây.

Costa Rica chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Concacaf tính từ đầu tháng 9/2021 đến ngày 13/11/2021. Nhìn vào thành tích này, nhan dinh bong da hom nay chẳng ai có thể nghĩ họ đủ sức bùng nổ ở nửa chặng đường còn lại.

Dù vậy, tuyển quốc gia này đã lột xác hoàn toàn. Trong 6 trận gần nhất, họ bất bại và giành được tới 5 chiến thắng. Đáng chú ý, bản lĩnh của tập thể này cũng đã được kiểm chứng khi họ lần lượt hòa Mexico 0-0 và hạ gục luôn đội đầu bảng Canada với tỷ số 1-0. Tiến vào lượt trận cuối, họ đã chắc chắn có được tấm vé dự vòng play-off.

Nhận định kết quả Costa Rica vs Mỹ, 8h05 ngày 31/3
Nhận định kết quả Costa Rica vs Mỹ, 8h05 ngày 31/3

Ngoài động lực đã hết, đây cũng là thời điểm mà Mỹ không có phong độ tốt trên sân khách. Cụ thể, liên tiếp 4 trận vừa qua khi phải đá trên sân đối phương, thầy trò HLV Berhalter không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Panama, Canada và có 3 trận Mỹ thua kèo châu Á.

Trong khi đó, việc khởi sắc trong giai đoạn cuối đã giúp Costa Rica có vé vớt đến Qatar. Liên tiếp 6 trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2022, họ chỉ một lần bị cầm hòa bởi Mexico, thắng 5 trận theo tỷ lệ dự đoán. Trong đó, Costa Rica thắng liên tiếp 4 trận sân nhà gần nhất.

Loading...

Đối đầu Costa Rica vs Mỹ

Trong 5 trận đối đầu gần nhất trong lịch sử của 2 đội Mỹ dành được 4 thắng và 1 thua.

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Mỹ

Costa Rica: Navas; Oviedo, Calvo, Vargas, Matarrita; Ruiz, Borges, Tejeda; Campbell, Ortiz, Venegas

Mỹ: Steffen; A. Robinson, Long, Zimmerman, Sands; Acosta, De la Torre, Musah; Pulisic, Pepi, Weah

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Mỹ: 1-0

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3