Tin bóng đá Anh: Sao trẻ Man City chấn thương nặng, phải nẹp cổ rời sân
| 472 views

Tin bóng đá: Sao trẻ Man City Eric Garcia có cú va chạm này khiến Eric Garcia đã bất tỉnh, chấn thương nặng phải cố định cổ và rời sân trên cáng cứu thương. Paul Pogba đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại cùng MU.

Sao trẻ Man City chấn thương nặng, phải nẹp cổ rời sân

Eric Garcia phải nẹp cổ cố định khi rời sân.

Loading...

Sao trẻ Man City chấn thương nặng

Trong tình huống diễn ra ở phút 81 của trận đấu giữa Man City và Arsenal, hậu vệ Eric Garcia có tình huống lùi về cản phá tiền đạo của Arsenal nhưng không để ý đến thủ môn Ederson Moraes cũng đang băng ra phá bóng. Kết quả là Ederson và Garcia đã va chạm rất mạnh.

Ngay sau cú va chạm này, Eric Garcia đã bất tỉnh. Trận đấu đã phải gián đoạn gần 10 phút để các nhân viên y tế sơ cứu cho tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Sau đó, Garcia đã phải cố định cổ và rời sân trên cáng cứu thương, Man City phải chơi những phút cuối trong tình trạng thiếu người do đã thay đủ 5 cầu thủ trước đó.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến với tỉ số 3-0 cho Man City nhưng có rất nhiều cầu thủ của cả 2 đội đã chấn thương sau cuộc đọ sức này. Ngoài Eric Garcia, Xhaka của Arsenal cũng đã phải rời sân bằng cáng.

Bruno Fernandes ‘nắn gân’ Pogba trước trận

Paul Pogba đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại cùng MU. Tuy nhiêu, có thông tin HLV trưởng Solskjaer không mạo hiểm xếp tiền vệ Pháp đá chính trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ đến Tottenham, do lần gần nhất Pogba ra sân đã là từ ngày Boxing Day.

Bruno Fernandes nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ mọi người đều vui mừng khi Paul Pogba trở lại sau chấn thương dài. Đối với tôi, được chơi bên cạnh anh ấy là điều hết sức tuyệt vời.

Ai cũng muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất và Paul là một trong số họ.

Nhưng MU có rất nhiều cầu thủ giỏi, và điều quan trọng nhất là kết quả cho đội bóng”.

Ngoài xem kết quả Ngoại Hạng Anh thì các bạn có thể theo dõi kết quả giải Bundesliga tại Kết quả bóng đá pháp để được cập thông tin nhanh nhất nhé.

David Luiz hối lỗi sau chiếc thẻ đỏ trận Man City

Được tung vào sân từ sớm thay cho Mari bị chấn thương, David Luiz thi đấu như mơ ngủ khiến Arsenal phải nhận hai bàn thua lãng nhách.

David Luiz để Mahrez qua mặt và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Cựu hậu vệ Chelsea bị truất quyền thi đấu, còn Man City được hưởng phạt đền (De Bruyne nhân đôi cách biệt).

Sau trận, David Luiz nhận lỗi về mình bởi những sai lầm cá nhân anh gây ra khiến công sức của Bernd Leno và các đồng đội đổ sông đổ bể.

Trung vệ 33 tuổi chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Đây không phải lỗi của đội bóng mà chính là cá nhân tôi. HLV, các đồng đội đều nỗ lực hết sức rồi, tôi đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Lẽ ra tôi nên đưa ra quyết định khác trong hai tháng gần đây. Bản thân đã không làm thế. Tất cả liên quan đến vấn đề hợp đồng”.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3