Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth, 00h00 ngày 16/7
| 295 views

Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth, 00h00 ngày 16/7 – Man City vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại.

Sau chiến thắng 5-0 trước Brighton ở vòng đấu trước, Man City đã chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 2 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Bởi đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 72 điểm, hơn đội xếp thứ ba Chelsea 12 điểm. Hiệu số bàn thắng bại của Man City là +57, trong khi con số tương tự của Chelsea chỉ là +14.

Loading...

Lich bong da hom nay quay trở lại, phong độ của Man City đang rất thất thường. Đội bóng có thể thua trước Chelsea và thua khá bất ngờ trước Southampton nhưng trước đó đã từng đánh bại nhà tân vô địch Liverpool tới 4-0 và mới đây là chiến thắng rất đậm với cùng tỷ số 5-0.

Ở bên kia chiến tuyến, AFC Bournemouth đang cho thấy dấu hiệu cho thấy sự trở lại sau chuỗi trận thất bại thảm hại, 2 vòng đấu gần nhất, trên sân nhà họ có trận hòa không bàn thắng trước Tottenham và tiếp đó đội bóng này còn làm được tốt hơn khi đánh bại Leicester với tỉ số đậm 4-1.

nhan-dinh-bong-da-man-city-vs-bournemouth-00h00-ngay-16-7
Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth, 00h00 ngày 16/7

Sự hưng phấn và quyết tâm của Bournemouth hiện tại là cực kì lớn khi đã hạ gục Leicester với tỉ số 4-1 cách đây không lâu. Những nổ lực của Bournemouth trong các tình huống tranh chấp có thể sẽ khiến Man City nhát chân hơn khá nhiều ở trận đấu này.

Thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, cổng game vẫn để Man City chấp tới -2 1/4 theo handicap cả trận. Ba trận đối đầu Bournemouth gần đây, Man City đều không thể thắng cách biệt quá 2 bàn. Vì vậy mức keo bong da hom nay -2 1/4 sớm cho thấy đội chủ sân Etihad nhận được sự tin tưởng lớn của giới cầm cân nảy mực.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko; Gundogan, Fernandinho, D.Silva; Bernardo, Jesus, Foden

AFC Bournemouth: Ramsdale; Stacey, Cook, Kelly, Rico; Brooks, Thanh toán, Lerma, Stanislas; Solanke, Wilson

Dự đoán: Man City 2-1 Bournemouth

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3