Tin bóng đá 13/1: Inter thắng kịch tính Juventus vào phút … 121
| 229 views

Inter thắng kịch tính Juventus vào phút … 121, MU lần đầu tiên bị kình địch Man City vượt mặt, Luka Modric không đến Man City… là những tin bóng đá mới nhất ngày 13/1.

Inter thắng kịch tính Juventus vào phút … 121

Vượt qua Juventus với tỉ số 2-1, Inter Milan đã giành danh hiệu Siêu cúp Italia đầu tiên sau hơn 10 năm chờ đợi của kqbd y. Chiến thắng của thầy trò Simone Inzaghi được quyết định ở phút bù giờ của hiệp phụ thứ 2 với bàn thắng quý giá của tiền đạo Alexis Sanchez.

Juventus bước vào trận đấu này với mất mát lớn về nhân sự khi Chiesa phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương gối. Chưa kể, Cuadrado và De Ligt không thể ra sân vì án treo giò. Vì vậy, Juventus không được đánh giá cao ở Siêu cúp Italia, nhất là khi họ phải làm khách trước đối thủ đang thăng hoa ở Serie A với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp.

Hòa nhau 1-1 sau 90 phút chính thức, Inter Milan và Juventus phải đá thêm 30 phút hiệp phụ để phân định thắng/bại. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Inter Milan vẫn tạo ra thế trận lấn lướt. Họ suýt chút nữa đã vượt lên với cú đánh đầu của Sanchez ở phút 96 nhưng bóng lại đi chệch khung thành Juventus trong gang tấc.

tin-bong-da-13-1-inter-thang-kich-tinh-juventus-vao-phut-121
Inter thắng kịch tính Juventus vào phút … 121

MU lần đầu tiên bị kình địch Man City vượt mặt

Loading...

Đáng nói hơn, theo số liệu thống kê mới nhất được công bố, doanh thu trong mùa giải trước của Manchester City vượt xa Manchester United đến 73 triệu bảng Anh. Thành tích trên sân cỏ của MU đã thua kém Man City trong 1 thập kỷ qua và bây giờ, đến ngay cả doanh thu mà “quỷ đỏ” vốn tự hào cũng bị “gã hàng xóm ồn ào” vượt mặt.

Kq bong da ở mùa giải trước, HLV Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City đến chức vô địch Premier League thứ ba trong bốn mùa gần nhất, đồng thời đội chủ sân Etihad cũng vào chung kết Champions League.

Thành tích vượt trội trên sân cỏ là yếu tố chính giúp Man City ghi nhận doanh thu kỷ lục 537 triệu bảng Anh ở mùa giải trước, tăng 17% so với 12 tháng trước đó. Trong khi đó, doanh thu từ bản quyền truyền hình, ngày thi đấu và thu nhập thương mại của đội chủ sân Old Trafford ở mùa trước chỉ đạt mức 464 triệu bảng Anh, kém Man City đến 73 triệu bảng Anh.

Luka Modric không đến Man City

Thỏa thuận hiện tại của Luka Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này với Man City được loan báo đang chờ để chiêu mộ tiền vệ giàu kinh nghiệm. Nguồn này con cho biết thêm, tiền vệ 36 tuổi không hài lòng với đề nghị gia hạn từ Chủ tịch Perez nên có thể rời Bernabeu để bước vào một thử thách mới.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai Luka Modric trước Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona ở Saudi Arabia, HLV trưởng Carlo Ancelotti cho biết, tiền vệ trụ cột sẽ ở lại Bernabeu. “Luka Modric đúng là vẫn chưa đặt bút ký mới, nhưng thực tế cậu ấy đã có hợp đồng trọn đời với Real Madrid”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc gã khổng lồ La Liga thông báo gia hạn Luka Modric thêm 1 năm (đến tháng 6/2023) “chỉ còn là vấn đề thời gian”. Modric đã có 9 năm rưỡi ở Bernabeu, chơi 411 trận mọi đấu trường, cùng Real Madrid giành 4 danh hiệu Champions League cũng như 2 chức vô địch La Liga.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3