Indonesia bất ngờ thay đổi trước giờ thi đấu trận mở màn AFF Cup 2022
| 222 views

Cakhia tv Trước khi trận đấu mở màn AFF Cup 2022 diễn ra LĐBĐ Indonesia (PSSI) bất ngờ thay đổi thời gian thi đấu tại bảng A. Điều này đã khiến cho kế hoạch của các quốc gia ĐNA cũng bị ảnh. Hãy cùng Cakhia tv tìm hiểu chi tiết về sự thay đổi này thông qua bài viết dưới đây. 

ĐT Indonesia có những sự điều chỉnh thời gian thi đấu tại AFF Cup 

Đổi thời gian thi đấu với ĐT Campuchia trước giờ bóng lăn 

Truc tiep bong da hom nay Đội bóng Indonesia với đón tiếp ĐT Campuchia trên SVĐ Bung Karno với mục tiêu sẽ có được 3 điểm trọn vẹn. Dù ban đầu thầy trò HLV Shin Tae Yong được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng Campuchia cũng có một phong độ tốt khi đánh bại được ĐT Philippines với tỷ số 3-2.

Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia đón một lượng khách lớn 

Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia đón một lượng khách lớn 

Trước giờ bóng lăn, LĐBĐ Indonesia đã bất ngờ có quyết định thay đổi quan trọng. Theo đó trận đấu thay vì tổ chức lúc 19h30 đã được đẩy sớm hơn lên lúc 16h30. Việc bị đẩy giờ bất ngờ đã khiến cho việc chuẩn bị của đội khách Campuchia gặp nhiều khó khăn. Điều này cũng phần nào làm ảnh hưởng tới lịch phát sóng của những nhà đài quốc gia đang nắm giữ bản quyền AFF Cup 2022. Rất nhiều người hâm mộ cũng như các nước tham gia đấu giải về vấn đề này. 

Thời gian thi đấu gặp ĐT Thái Lan cũng sẽ được điều chỉnh 

Được biết tại khung giờ 16h30 Indonesia cũng sẽ đón tiếp ĐT Thái Lan ở lượt trận thứ 4 vào ngày 29/12. Đây là đội tuyển duy nhất có giờ thi đấu vào lúc 16h30. Còn lại các trận đấu khác sẽ được diễn ra vào 2 khung giờ cố định là 17h và 19h30. 

Lý do tại sao LĐBĐ Indonesia đột ngột thay đổi giờ đấu? 

LĐBĐ Indonesia không đưa ra nguyên nhân cụ thể

Tìm hiểu nguyên nhân về vấn đề này không được truyền thông Indonesia đề cập quá nhiều. Theo tờ Medcom sự điều chỉnh này có thể đến từ lý do Indonesia muốn tổ chức các trận đấu sớm hơn nhằm ngăn chặn thảm kịch lặp lại như tại Kanjuruhan. Nhất là khi sân Bung Karno có sức chứa lớn trở thành nơi thu tập đông người. 

LĐBĐ Indonesia không đưa ra lý do cụ thể về sự điều chỉnh này 

LĐBĐ Indonesia không đưa ra lý do cụ thể về sự điều chỉnh này 

Thảm họa tại SVĐ Kanjuruhan đã để lại nỗi khiếp sợ tại Indonesia

Trước khi các trận đấu tại AFF Cup diễn ra, Bộ trưởng Thể thao và Giới trẻ Indonesia Zainudin Amali và Tổng tư lệnh Cảnh sát quốc gia Listyo Sigit Prabowo đã có trực tiếp thị sát và kiểm tra tình hình an ninh. 

Việc thảm kịch Kanjuruhan vào tháng 10/2022 tại SVĐ Indonesia khiến 125 người thiệt mạng đã làm rúng động bóng đá thế giới. Tại SVĐ Kanjuruhan, CĐV của 2 đội bóng Arema và Persebaya Surabaya đã có bạo loạn xung đột, kết hợp cùng hơi cay đã khiến CĐV chà đạp lên nhau và gây ra tử vong. LĐBĐ nước này không muốn một sự việc như vậy đáng tiếc xảy ra. Đó có thể là nguyên nhân khiến cho PSSI quyết định thay đổi lịch thi đấu. 

Bạo loạn đáng sợ tại SVĐ Kanjuruhan gây ám ảnh 

Loading...

Bạo loạn đáng sợ tại SVĐ Kanjuruhan gây ám ảnh 

Trên đây Cakhia tv đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến việc LĐBĐ Indonesia bất ngờ thay đổi giờ thi đấu. Sự thay đổi này đã ít nhiều làm ảnh hưởng tới quá trình thi đấu của các đối thủ. Tại AFF đội bóng “xứ Vạn Đảo” sẽ đối đầu cùng các đối thủ bảng A là Philippines, Thái Lan, Campuchia và Brunei. Theo đó, đội bóng này thi đấu gặp ĐT Brunei vào ngày 26/12, gặp ĐT Thái Lan vào ngày 29/12 và trận đấu cuối gặp Philippines vào ngày 02/01/2023. 

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3