Tin bóng đá 10/2: Arteta mang vũ khí bí mật đến sân tập
| 130 views

Arteta mang vũ khí bí mật đến sân tập, MU thoát thua Leeds, Cuộc thanh trừng khốc liệt ở Barcelona… là những tin bóng đá mới nhất ngày 10/2.

Arteta mang vũ khí bí mật đến sân tập

Nwaneri được biết đến với kỷ lục cầu thủ trẻ nhất vào sân ở Premier League, khi chơi trước Brentford vào ngày 18 tháng 9 năm ngoái, ở độ tuổi 16, 181 ngày. Kể từ lần ra mắt lịch sử của mình, Nwaneri đã không được gọi lên đội một thi đấu một lần nào, nhưng đã được phát hiện có mặt trong một số buổi tập luyện với các đàn anh.

Loading...

Hiện tại, Nwaneri được coi là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của học viện và Arsenal đang muốn giữ chân tiền vệ này trước sự quan tâm của Man City và Liveprool. Kể từ đầu mùa, Nwaneri đã có 3 lần đá chính cho đội U23 Arsenal ở giải Premier League 2.

tin-bong-da-10-2-arteta-mang-vu-khi-bi-mat-den-san-tap
Arteta mang vũ khí bí mật đến sân tập

MU thoát thua Leeds

Tiếp Leeds United ở trận derby thuộc đấu bù vòng 8 Premier League, MU có cơ hội để san bằng điểm số với Man City (45 điểm) nếu giành chiến thắng. Các bàn thắng của Marcus Rashdford và Jadon Sancho vào sân từ ghế dự bị, đã mang về cho MU 1 điểm.

Sau trận, Erik ten Hag cho biết, Quỷ đỏ đã phải trả giá vì nhập cuộc chậm chạp ở cả 2 hiệp đấu.

“MU rõ ràng là chưa sẵn sàng ở đầu mỗi hiệp đấu. Tôi bắt đầu bài nói chuyện của mình vào giờ nghỉ giải lao với câu: Này các cậu, chúng ta chưa sẵn sàng, hãy chắc chắn rằng các cậu đã sẵn sàng cho trận đấu.

Sau đó chúng tôi ra sân và lại để thủng lưới và đó mới là vấn đề. Tôi thất vọng vì MU đã thua tất cả các cuộc tranh chấp ở đầu mỗi hiệp khiến mức tile 2in1 cũng bị giảm xuống.

Cuộc thanh trừng khốc liệt ở Barcelona

Mới đây, Barcelona vừa bị Ban tổ chức La Liga “tuýt còi” ở vụ Gavi. Dù đã gia hạn hợp đồng với điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro, nhưng tiền vệ này vẫn chỉ được đăng ký với tư cách cầu thủ đội trẻ. Hợp đồng mới chưa được La Liga cho phép đăng ký (vì vượt quỹ lương). Tệ hơn, Gavi được phép tự do rời Barcelona nếu anh không được đăng ký với tư cách cầu thủ đội 1 trước ngày 30/6.

Trong những năm qua, Chủ tịch Joan Laporta đã quá quen với những việc như này. Cứ mỗi mùa chuyển nhượng, Barca giống như máy tính hoạt động hết công suất. Dù mua rất nhiều cầu thủ, nhưng số lượng người bị thanh lý (hoặc giảm lương) còn lớn hơn. Đơn cử như mùa Hè 2022, CLB xứ Catalunya đã giảm tải tới… 22 cầu thủ (tính cả bán, cho mượn, giải phóng hợp đồng).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo đội hình của Barcelona trong fo4 với và chờ đợi FIFA Online 5 khi nào ra mắtđể có những sự kiện đem đến cho người chơi có trải nghiệm thú vị hơn.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3