Nhận định Lyon vs Strasbourg, 03h00 ngày 09/01: Cúp Liên đoàn Pháp
| 449 views

Nhận định, du doan bong da trận Lyon vs Strasbourg, 03h00 ngày 09/01 trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Pháp.

Nhận định Lyon vs Strasbourg

Nhận định Lyon vs Strasbourg

3 ngày trước, Lyon khởi đầu năm mới bằng chiến thắng dễ dàng trên sân của Bourges Foot ở vòng 1/32 cúp quốc gia Pháp. Cú hích đó chắc chắn sẽ giúp tiếp thêm sự tự tin, tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ trước cuộc chạm trán với Strasbourg ở tứ kết cúp bóng đá liên đoàn Pháp.

Tuy nhiên,  đánh bại Strasbourg vào thời điểm hiện tại không phải là dễ dàng. Đội bóng này có 5 lần bất bại trong 6 trận mới nhất. Ở khía cạnh chỉ số châu Á, Strasbourg cũng không khiến giới mộ điệu phải thất vọng khi thắng TL ở 4/6 trận vừa qua. Kqbd trên sân khách của các cầu thủ Strasbourg cũng rất tốt với việc chỉ để thua 1/7 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.

Loading...

Mức kèo châu Á được cổng game đưa ra là 0:1 1/4, giống như 2 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Ở 2 trận đấu đó, mỗi đội có 1 chiến thắng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng mức kèo 0:1 1/4 vốn không mang lại điềm lành cho Lyon. Mùa giải này họ 2 lần chấp đối thủ mức kèo này và đều để thua theo châu Á (Rennes 0-2, Bordeaux 1-1).

Chuyên gia nhận định: Strasbourg (+1 1/4)
Dự đoán tỷ số: 2-1

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3