Van Dijk là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
| 536 views

Một loạt nguồn tin uy tín cho biết trung vệ của Liverpool đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Chủ nhân của danh hiệu này sẽ sớm được công bố vào ngày mai. Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ trung vệ Virgil van Dijk đã nhận được số phiếu bầu cao nhất, sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019, sau khi người đồng đội Mohamed Salah đã nhận giải thưởng này hồi năm ngoái.

Loading...

Bên cạnh các cuộc đua tập thể, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm với ket qua bong da anh tốt nhất mùa này cũng diễn ra khá gay cấn với những cái tên xuất sắc kiểu “một 9 một 10” như Raheem Sterling, Virgil van Dijk, Eden Hazard,…

Ở rất nhiều tình huống, các pha cứu thua của Virgil mang giá trị tương đương 3 điểm. Như trong trận gặp Tottenham, pha theo người khiến Moussa Sissoko bỏ lỡ một cơ hội mười mươi đã giúp Van Dijk thực sự được coi là một bậc thầy trong nghệ thuật phòng ngự.

Nếu thông tin này được xác thực, nó sẽ không quá gây ngạc nhiên bởi cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện quá xuất sắc trong màu áo The Reds cả mùa giải vừa qua. Đến sân Anfield với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử, Van Dijk đã không gây thất vọng khi giúp The Kop mới chỉ để thủng lưới 20 bàn sau 35 trận đấu.

Van Dijk là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Van Dijk là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất là hoàn toàn xứng đáng với Virgil van Dijk, điều đáng quan tâm hơn cả là liệu anh có thể cùng Liverpool giành danh hiệu mùa này hay không. Có thể nói, Liverpool hiện tại đang là một trong những thế lực đáng sợ nhất ở trời Âu khi ty le bong da vẫn là ưu thế. Điều này được thể hiện rõ ràng bằng việc họ đã tiến tới bán kết Champions League một cách đầy thuyết phục.

Đây là trận đấu mà tam tấu Salah, Mane, Firmino đã không ghi bàn mà thay vào đó, James Milner cùng Georginio Wijnaldum. Thế nhưng sau trận đấu này, cái tên khiến các cổ động viên Man City và Barcelona lo ngại nhất có lẽ lại là Joel Matip.

Những lời nhận xét mà cựu danh thủ bóng đá Garth Crooks đã dùng để nói về màn trình diễn của Joel Matip trước Cardiff. Đúng là xuyên suốt quãng thời gian 3 năm thi đấu cho Lữ đoàn đỏ, đã có lúc trung vệ người Cameroon gây thất vọng. Thế nhưng anh lại đạt điểm rơi phong độ vào đúng thời điểm mà Liverpool cần anh nhất.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3