Chuyển nhượng bóng đá 19/4: Pogba ra yêu sách với MU
| 312 views

Chuyển nhượng bóng đá 19/4: Pogba ra yêu sách với MU, Atletico đàm phán Bentancur… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Pogba ra yêu sách với MU

Paul Pogba vẫn luôn mang lại nhiều rắc rối cho MU. Mới đây, ngôi sao người Pháp đã ra yêu sách với đội chủ sân Old Trafford mới đồng ý đặt bút ký gia hạn hợp đồng.

Nhà vô địch World Cup 2018 muốn được nhận lương 500.000 bảng/tuần trong thỏa thuận mới. Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên còn thời hạn đến mùa hè sang năm.

Chuyển nhượng bóng đá 19/4: Pogba ra yêu sách với MU
Chuyển nhượng bóng đá 19/4: Pogba ra yêu sách với MU

Hiện tại Real Madrid và Juventus đang quan tâm tới Pogba cũng đã nhận được yêu cầu tương tự về mức lương.

Lộ diện ứng viên nặng ký nhất có thể sở hữu Haaland

Theo du doan bong da thì Man City là đội bóng có khả năng chiêu mộ Haaland lớn nhất. Man United và Chelsea đều muốn có Haaland, nhưng mức lương khổng lồ của tiền đạo này khiến họ không thể kham nổi.

Atletico đàm phán Bentancur

Loading...

Atletico đang xem Rodrigo Bentancur là mục tiêu quan trọng cho hàng tiền vệ, nếu không giữ được Saul Niguez. Trong thời gian gần đây, các đội Bayern Munich và MU đều dành cho Saul đề nghị hấp dẫn. Những khó khăn trong mùa giải 2020-21 khiến Saul xem xét rời Madrid. Thế nên, Atletico liên hệ với Juventus để chuyển nhượng Bentancur.

MU liên hệ với Boubakary Soumare

Ngôi sao của LOSC Lille, Boubakary Soumare nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU. Theo Sportskeeda, MU tiếp tục hỏi mua tiền vệ này sau khi thất bại ở lần trước đó.

Emerson mong muốn rời khỏi The Blues

Tờ Gazzetta dello Sport dẫn nguồn từ Football Italia cho hay, hậu vệ Emerson Palmieri mong muốn “chạy trốn” khỏi Chelsea sau mùa giải 2020/2021. Cầu thủ người Ý đang vật lộn với phong độ, đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt dưới triều đại HLV Thomas Tuchel.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Emerson và The Blues sẽ đáo hạn vào năm 2022. Theo báo chí xứ mỳ ống, Inter Milan sẵn sàng “giải cứu” hậu vệ 26 tuổi khỏi đội chủ sân Stamford Bridge. Nửa xanh thành Milan xem Emerson là phương án thay thế lý tưởng trong bối cảnh Ashley Young sắp ra đi. Song song với đó, Emerson hứa hẹn kết hợp cùng Achraf Hakimi tạo thành bộ đôi hậu vệ cánh lợi hại trong tay HLV Antonio Conte.

Đối thủ lớn nhất với Inter Milan trong cuộc đua chiêu mộ Emerson là gã khổng lồ bóng đá Ý, Juventus. Serie A hứa hẹn là sân chơi phù hợp, có thể giúp Emerson lấy lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh liên tục hàng ngày chính xác nhất theo đúng múi giờ Việt Nam.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3