Bóng đá TBN hôm nay 10/5: Barca thiếu bản lĩnh đại chiến
| 306 views

Bóng đá TBN hôm nay 10/5, Barca thiếu bản lĩnh đại chiến, thêm một bi kịch ập đến Real sau trận hòa Sevilla, thấy Suarez ăn vạ, Pique lập tức có hành động “body shaming”.

Barca thiếu bản lĩnh đại chiến

Bản lĩnh đại chiến của Barca rõ ràng có vấn đề. Họ chỉ vừa giành được 1 điểm đầu tiên từ Atletico và Real mùa này. Đội bóng của Koeman để thua 0-1 trên sân Atletico ở lượt đi tại vòng 10. Ngoài ra, Barca còn thua cả 2 trận trước Real, lần lượt tại vòng 7 (1-3) và vòng 30 (1-2).

Cũng chính bởi bản lĩnh đại chiến yếu kém, mà Barca đã dễ dàng bị PSG loại ngay vòng 1/8 Champions League mùa này, thậm chí còn sớm đầu hàng khi thua 1-4 ngay ở lượt đi.

Ngoài lý do đang chơi theo chiến thuật của một đội tầm trung dưới thời HLV Koeman, khi không áp đặt lối chơi lên đối thủ, việc Barca chẳng còn niềm hy vọng lớn nào ngoài Messi cũng lý giải cho sự thiếu bản lĩnh đại chiến của đội bóng này.

Bóng đá TBN hôm nay 10/5: Barca thiếu bản lĩnh đại chiến
Bóng đá TBN hôm nay 10/5: Barca thiếu bản lĩnh đại chiến

Thêm một bi kịch ập đến Real sau trận hòa Sevilla

Barcelona hòa Atletico Madrid là thời cơ lí tưởng cho Real Madrid bứt lên và nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch La Liga. Los Blancos cần giành 3 điểm trước Sevilla để hoàn thành nhiệm vụ. Song, Sevilla quả thực là đối thủ khó nhằn.

Loading...

Trải qua 90 phút cực kỳ căng thẳng, thầy trò Zinedine Zidane chỉ có thể thoát thua nhờ bàn thắng may mắn của Eden Hazard ở giai đoạn cuối trận. Hòa 2-2, đội bóng Hoàng gia bỏ lỡ cơ hội giành lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng bóng đá hôm nay. Vòng 35 khép lại, vị trí của top 4 trên bảng xếp hạng vẫn được giữ nguyên.

Đây là điều đáng tiếc cho đoàn quân của Zidane. Ngoài ra, trận hòa này đồng thời đem lại cho họ một bi kịch khác. Được biết, nguồn tin từ MARCA cho hay, Alvaro Odriozola cảm thấy khó chịu bên đùi phải của mình. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ trải qua quá trình đánh giá từ đội ngũ y tế.

Thấy Suarez ăn vạ, Pique lập tức có hành động “body shaming”

Trong trận đấu giữa Barca vs Atletico vừa qua, Pique có hành động body shaming với người đồng đội cũ Suarez, điều đang bị thế giới lên án.

Các phóng viên ở sân ghi lại cuộc hội thoại giữa các cầu thủ.

Ter Stegen: “Này Suarez! Đứng dậy đi, đừng có làm vậy!”

Suarez: “Đứng yên đấy. Đừng có lại đây!”

Pique từ xa lao tới: “Cái thằng béo này! Đừng mơ mà đòi gây rắc rối được cho bọn này nhé!”

Mời bạn tìm hiểu thêm các thông tin về lô câm là gì nhằm có thể làm tăng khả năng trúng số của mình cao hơn nữa nhé!

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3