Bóng đá NHA 8/11: HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp
| 225 views

Bóng đá NHA 8/11: HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta ca ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Watford…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp

Arsenal đã giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu với Watford nhờ bàn thắng duy nhất của Emile Smith Rowe trong hiệp 2. Nhưng HLV Ranieri cho rằng tình huống ghi bàn của Arsenal thiếu tinh thần thể thao bởi vì các cầu thủ Watford chủ động đưa bóng ra khỏi sân để Ozan Tufan được xem xét chấn thương.

Watford kỳ vọng sẽ nhận lại bóng khi trận đấu được tiếp tục. Nhưng Arsenal không trả bóng mà cuối cùng ghi bàn. Điều đó khiến cho HLV Ranieri cảm thấy thất vọng. Ông đã có đôi lời trao đổi với Arteta sau trận và chỉ trích thẳng thừng Arsenal trong buổi họp báo.

“Chúng tôi đã chủ động đưa bóng ra khỏi sân. Tất cả mọi người đều kỳ vọng Arsenal sẽ trả lại bóng. Sissoko và Rose đã đòi lại bóng nhưng không được. Tình huống này rất kỳ lạ.

Bóng đá NHA 8/11: HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp
Bóng đá NHA 8/11: HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp

Họ tạt bóng vào, Kiko Femenia phá bóng bằng một cú đánh đầu. Sarr đón bóng và theo tôi là cậu ấy đã bị phạm lỗi rõ ràng. Nhưng không có tiếng còi nào và rồi Arsenal ghi bàn. Nó thật là kỳ lạ.

Mối quan hệ giữa tôi với Arteta rất tốt. Tôi nói với cậu ấy rằng chúng tôi không nhận được sự tôn trọng khi đưa bóng ra khỏi sân. Tôi chỉ nói là chúng tôi không được tôn trọng ở pha bóng đó, vậy thôi”.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi bxh pháp một cách đầy đủ và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

Arteta ca ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Watford

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, Arteta đã dành những lời khen cho cậu học trò 24 tuổi. Ông thừa nhận những sự cải thiện của Maitland-Niles là điều dễ thấy.

“Với Maitland-Niles, tôi đã thấy một cầu thủ hoàn toàn khác về độ nhanh nhẹn, quyết tâm, sự rõ ràng trong cách chơi và mục đích trong mỗi pha xử lý. Chúng tôi đưa ra quyết định giữ cậu ấy vì tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có ích với chúng tôi.

Maitland-Niles có tài năng lớn bởi vì cậu ấy đủ đa năng để thích nghi với mọi vị trí trên sân. Hôm nay cậu ấy đã làm những gì cần thiết trong một trận đấu và điều đó rất quan trọng.

Maitland-Niles là một cậu nhóc rất thông minh. Bất cứ điều gì bạn nhắc nhở là cậu ấy có thể đưa ra phản ứng ngay lập tức. Cậu ấy đang nỗ lực rất nhiều. Tôi nghĩ Maitland-Niles đã đạt được nhiều tiến bộ”.

Loading...

HLV Conte vui mừng dù Tottenham hòa Everton

Antonio Conte chỉ có 3 ngày để làm việc với đội hình của Tottenham trước trận đấu đầu tiên ở Premier League. Cũng vì thế mà Spurs đành chấp nhận giành 1 điểm đầy vất vả trên sân của Everton.

Dù Spurs không có nổi 1 cú sút trúng đích trong trận này nhưng Conte vẫn bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò.

“Hôm nay tôi phải cảm thấy vui mừng vì trận đấu không hề dễ dàng. Goodison Park với các đội bóng phải đối đầu với Everton không bao giờ là một nơi tốt đẹp. Ở đây có một bầu không khí ấn tượng, các CĐV thúc đẩy liên hồi trong trận đấu.

Nhưng tôi cảm thấy vui mừng. Tôi vui mừng khi chúng tôi khởi đầu như thế này bởi vì tôi đã thấy một vài tình huống mà các cầu thủ cố gắng tuân thủ chiến thuật mà chúng tôi tập luyện 3 ngày qua. Tôi đã thấy tinh thần ở đội bóng của mình.

Ở thời điểm mà chúng tôi phải co về chịu đựng thì toàn đội đã cho tôi thấy rằng họ sẵn sàng chịu đựng. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ trong mọi tình huống.

Đây mới là khởi đầu và giờ thì chúng tôi cần tiếp tục làm việc. Làm việc chăm chỉ là liều thuốc duy nhất dành cho chúng tôi”.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật kết quả tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3