Tin Real 9/12: HLV Ancelotti đáp trả nhận xét của Varane
| 231 views

Tin bóng đá Real 9/12: Hậu vệ Varane đã chuyển từ Madrid đến Old Trafford vào mùa hè và đã nói về môi trường ở câu lạc bộ cũ của anh.

Loading...

HLV Ancelotti đáp trả nhận xét của Varane

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã phản hồi những bình luận của Raphael Varane về bầu không khí tại câu lạc bộ sau khi hậu vệ này chuyển đến Manchester United.

Varane đã chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, kết thúc thời gian gắn bó kéo dài một thập kỷ với Los Blancos. Cầu thủ 28 tuổi nói rằng anh không thể ăn mừng chiến thắng tại Champions League cùng đội bóng Tây Ban Nha: “Tôi chỉ muốn nói rằng đôi khi bạn phải tận hưởng những gì bạn có”.

Ancelotti là người có mặt ở chức vô địch châu Âu đầu tiên của Varane vào năm 2014, vừa trở lại sân Bernabeu, và đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ này nói về cuộc sống dưới thời HLV người Ý. Tuy nhiên, lần này, huấn luyện viên của Real Madrid đã lên tiếng đáp trả.

Tin Real 9/12: HLV Ancelotti đáp trả nhận xét của Varane

Ông nói: “Chúng tôi đã ăn mừng La Decima (chức vô địch C1 thứ 10), nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Đây là những gì câu lạc bộ này và những người hâm mộ này đang yêu cầu.”

Kể từ khi Varane ra đi vào mùa hè, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu La Liga, cố gắng giành lại danh hiệu mà họ đã đánh mất trước người hàng xóm Atletico ở mùa giải trước. Trong khi đó, Varane mới chơi 9 trận cho Manchester United kể từ khi chuyển đến đây.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả VLWC Concacaf mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h.

Modric chỉ ra người xứng tầm để thay Benzema

Karim Benzema gặp chấn thương trong trận đấu trước Real Sociedad mới đây. Đó là tổn thất đối với đội chủ sân Bernabeu khi ngôi sao người Pháp hiện giữ vai trò chân sút chủ lực tại CLB. Tuy nhiên, NHM Real cũng không cảm thấy quá nhớ Benzema, ít nhất là trong khoảng thời gian thi đấu của Luka Jovic.

Vinicius Junior tiếp tục có thêm bàn thắng sau mùa giải này. Đáng nói là công lao của Luka Jovic, người vào sân thay thế Benzema và thực hiện tình huống bật tường cho Vinicius lập công. Ngoài ra, ngôi sao người Serbia cũng tỏa sáng với pha lập công nâng tỷ số 2-0.

Những gì Jovic thể hiện trước Betis được NHM kỳ vọng anh có thể tạm thời trám vào vị trí của Benzema khi số 9 dính chấn thương. Nói về điều này, Modric chia sẻ với bongdaso365:

“Cậu ấy đã có một màn trình diễn rất tốt. cậu ấy đã kiến tạo và ghi bàn sau một thời gian dài không thi đấu. cậu ấy đã cho thấy rằng chúng ta có thể tin tưởng vào cậu ấy. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn đó.”

Jovic chỉ vừa sở hữu bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Hy vọng đó là chất xúc tác để tiền đạo sinh năm 1997 tìm lại phong độ tốt sau khoảng thời gian đối diện với nhiều sức ép tại Bernabeu.

Loading...

"Chú ý: Nội dung trên đây được biên soạn dựa trên tìm kiếm và phân tích từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và khuyến khích bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu để tiếp tục khám phá và hiểu biết sâu hơn về chủ đề bạn quan tâm."

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3