Những cung hoàng đạo nam được nhiều người theo đuổi tháng 12
| 511 views

Bảo Bình

Những anh chàng Bảo Bình thường lịch lãm, phong độ và vô cùng lãng mạn. Việc thấu hiểu tâm lý phụ nữ khiến Bảo Bình luôn chủ động trong tình yêu và khiến cho bạn gái ngập tràn trong hạnh phúc.

Chàng trai thuộc chòm sao này là mẫu người lý trí, rất tự tin với bản thân mình, ngoài ra cũng có có sức hấp dẫn khiến người khác yêu quý mình. Bảo Bình cũng là một người có tính truyền thống, một khi đã xác lập quan hệ tình cảm thì sẽ rất chung thủy với nửa kia của mình.

Ngoài ra anh chàng cũng là một người khá sáng tạo, chính vì vậy luôn khiến bạn gái đi hết bất ngờ ngày đến bất ngờ khác.

Xem văn khấn giao thừa chính xác và đầy đủ tại xemboi.com.vn/cung-giao-thua-van-khan-day-du-nhat.

Xử Nữ

Xử Nữ chín chắn, nhạy cảm và tương đối cầu toàn. Nhiều cô nàng đổ gục trước vẻ ngoài bảnh bao, chỉn chu và luôn sạch sẽ của các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này.

Giống với hình dáng bên ngoài, các chàng trai cung Xử Nữ rất tinh tế, luôn quan tâm chăm sóc nửa kia của mình. Đó cũng là một điểm mạnh làm cho Xử Nữ thu hút được những cô gái.

Xử Nữ có thể được coi là một chàng trai ngọt ngào trong tình yêu nhưng lại cực khắt khe trong công việc. Sự đối lập mang lại sức quyến rũ khiến cô gái nào cũng muốn sở hữu một chàng Xử Nữ cho riêng mình.

Song Tử

Song Tử là những người biết đối nhân xử thế, trọng tình bạn, dễ dàng có được sự tín nhiệm và yêu mến của mọi người. Chính vì vậy theo lich van nien, đôi lúc cung Song Tử chỉ thả thính vu vơ cũng khiến các cô gái đổ hàng loạt.

Loading...

Song Tử khiến cho những người ở bên cạnh thoải mái, làm họ vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên chỉ có những người Song Tử quý mến mới khiến họ thể hiện hết niềm vui, nếu không anh chàng rất lạnh lùng.

Có thể nói Song Tử là một trong những chòm sao nam đào hoa đa tình bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo, Thế nên hãy cẩn thận bởi nắm giữ trái tim một anh chàng được vạn người yêu mến không hề dễ dàng đâu

Loading...

Tags : bang xep hang ngoai hang anh | xổ số miền nam |KQXSMB | lịch âm | XSMB thu 3